Điều tuyệt vời nhất của những người hút thuốc lá

Điều tuyệt vời nhất của những người hút thuốc lá

Cai thuốc lá TLTV - Đã có quá nhiều người nói về tác hại của thuốc lá. Vậy thì đã bao giờ bạn tự hỏi: Điều tuyệt vời nhất của những người đang hút thuốc là gì ?

Dieu tuyet voi nhat cua nhung nguoi hut thuoc la

Câu hỏi mà tôi đã mất 10 năm để tìm ra đáp án, và nó đã giúp tôi:


 Bỏ thuốc ngay và luôn chứ không ” từ từ, dần dần ” như các chuyên gia thường dạy

➤ Không phải mua thêm bất kỳ sản phẩm hỗ trợ nào trong khi bỏ thuốc

➤ Không phải mang theo kẹo cao su, nước súc miệng hay bất kỳ thứ gì bên người

➤ Không cần phải cam kết hay hứa hẹn điều gì với bất kỳ ai khác

➤ Đạt được “cảnh giới khác biệt ” tức là chỉ hút trong một số dịp đặc biệt mà vẫn quay về trạng thái “no smoking” ngay hôm sau

➤ Loại bỏ hoàn toàn nhiều thói quen xấu  để có cuộc sống tốt đẹp hơn

Mọi chuyện bắt đầu vào một buổi sáng đẹp trời đầu thu ... 20 năm trước

Tôi nhận được kết quả trượt đại học. Trùng hợp thay, thằng bạn thân nhất của tôi cũng oạch. Đang chán đời vì bị mẹ mắng, hàng xóm chê cười… tụt mood thảm hại, lại thêm thằng bạn thân rủ làm hơi thuốc lá cho bớt buồn đời nên tôi cũng rít thử một hơi cho biết. Cảm giác khó chịu, đầu óc quay quay, ho sặc sụa, mắt lờ đờ say say… cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ khá rõ cảm giác “lần đầu” ấy.

Dần rà, thói quen lê la trà đá, buôn chuyện phiếm và đương nhiên việc hút thuốc trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Cảm giác khó chịu ban đầu nhường chỗ cho sự phấn khích khi được rít 1 điếu thuốc, nhất là khi gặp bạn bè cũng chung thú vui tao nhã đó. Đặc biệt là mùa lạnh rít sâu 1 hơi thì … sung sướng thôi rồi !

Thực ra, trong mắt của mấy thằng con trai mới lớn, khi nhìn mấy thằng đồng trang lứa phì phèo điếu thuốc trông rất “ngầu” giống kiểu mấy tay giang hồ trong phim Hồng Kông hay mấy gã cao bồi Miền Tây trong phim Mỹ… đẹp trai… cưỡi ngựa… nhìn xa xăm… hút xì gà Cuba.

Dù trường lớp không dậy nhưng trong đầu nhiều thằng thanh niên tuổi mới lớn, ngoài việc có bạn gái, hút thuốc thành thạo là 1 tiêu chí để đánh giá 1 thằng nhóc đã trở thành đàn ông hay chưa.

Rồi khi lớn hơn, vào Đại học, ngoài hút thuốc lá như cơm ăn nước uống, tôi chơi thêm món thuốc lào cho bằng bạn bằng bè – mỗi lần bắn 1 bi … thì say cả người lẫn chấy.

Khi ra trường đi làm, lại đúng ngay môi trường toàn đực dựa, 10 ông thì 9 ông lúc nào cũng như cái bát hương di động, 1 ông mà không hút tức là có vấn đề, kiểu như hơi bị khác người. Và tất nhiên là tôi muốn hòa đồng với hội 9 con nghiện kia rồi !

Khi anh em công ty có dịp tề tụ ngồi đánh bài thì thôi rồi !  Tôi vẫn nhớ cảm giác kích thích khi cuộc chơi đến hồi gay cấn, ông nào cũng châm thuốc hút liên tục như để giữ cho đầu óc tỉnh táo, còn cái phòng thì như cái lò bát quái, nghi ngút khói và khói.

Lâu dần, tôi trở thành 1 “con nghiện” đúng nghĩa, trung bình hút ít nhất 1.5 đến 2 bao/ ngày, đó là chưa kể tham gia thêm bộ môn thuốc lào. Cứ chốc lát lại phải vã 1 điếu thuốc vào mồm mới chịu được. Lại nhớ hồi đi trực ca đêm ở công ty, thuốc thì hết, mà đêm không ra ngoài được, phải lọ mọ đi tìm nhặt từng tút thuốc hút dở để bớt “vật vã” vì cơn thèm thuốc.

Ba lần thất bại

Hồi đó, tôi cùng một số anh em trong công ty được cử lên Cao Bằng công tác vào một ngày đầu đông ❄️ Thời tiết chuyển lạnh, điều kiện ăn uống cũng không được tốt, lại thêm việc hút thuốc quá nhiều khiến một tuần sau đó tôi bị ho rất nhiều, đau tức ngực, sau đó sốt cao 39-40 độ, thậm chí còn bị nôn. Thế rồi anh em đưa tôi vào bệnh viện và được chuẩn đoán là bị viêm phổi khá nặng.

Đó là lần đầu tôi quyết định bỏ thuốc. Kết quả là: sau 1 tháng không động vào điếu thuốc nào, cuối cùng thì tôi vẫn hút lại. Tại sao ư ?

  • Vì cơ thể tôi đã khỏe trở lại
  • Vì tôi còn trẻ, còn dồi dào sức khỏe nên chưa thấy cần thiết phải bỏ thuốc
  • Vì công việc áp lực nên tôi cần tập trung
  • Vì tôi cần thuốc lá như một phương tiện để dễ dàng giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp và đối tác
  • Vì chi phí cho thuốc lá một ngày của tôi không đáng kể so với thu nhập
  • Vì tôi thấy nhiều người hút mấy chục năm cũng chẳng sao, như ông chú tôi là bác sỹ cũng hút thuốc hơn 40 năm nay, ông bác ở quê 70 tuổi vẫn bắn thuốc lào ầm ầm, v…v

Cuộc sống của tôi sau lần bỏ thuốc thất bại đầu tiên không có gì thay đổi. Người lúc nào cũng cảm thấy mệt mệt, hôi hôi mùi thuốc.

Thú thật là: nhiều khi đi trong thang máy lúc đông người, mà đặc biệt là vào những hôm trời nóng bức, tôi cảm thấy rất ngại vì thấy vẻ mặt khó chịu của các chị em khi phải ngửi mùi hơi thuốc phảng phất ám trên cơ thể.

Biết là nhiều khi ngại đấy, bất tiện đấy, nhưng cũng chẳng đủ động lực để bỏ. Kể cả khi có bạn gái, mỗi lần hẹn hò, trước khi đi ra khỏi nhà là cứ phải tắm rửa sạch sẽ, nhai thật kỹ mấy viên Cool Air cho “thơm mũi, mát họng”, tuyệt đối không hút thuốc 🚭 nếu không thì bạn gái ghét cho ra mặt, đừng hòng cầm tay cầm chân gì nhé.

Cho đến lúc lấy vợ và chuẩn bị có em bé thì tôi mới quyết định bỏ thuốc lần thứ hai.

Kết quả vẫn như lần đầu, bỏ được chưa đến 1 tháng thì lại tái hút. Có điều, lần này tôi chịu đọc một số tác hại của thuốc lá tới những người xung quanh, đặc biệt là trẻ em.

Thế nhưng, ” lý do to hơn mục đích“, sợ ảnh hưởng đến người khác ư ? ➜ thì ra ngoài tìm chỗ không có ai để hút. Vợ tôi cũng chỉ có cách lắc đầu chứ chẳng biết làm gì hơn.

Khi đó, tôi cảm giác mình sẽ không bao giờ có thể tìm được một lý do đủ lớn để có thể ngừng việc hút thuốc. Chỉ đến khi …

🏥 Vào bệnh viện K để thăm bố thằng bạn thân bị ung thư vòm họng, thấy ông tiều tụy từng ngày và qua đời khi tuổi chưa tới 60.

🏥 Vào bệnh viện Quân đội 108 để thăm nom và sau đó là đám ma ông bác ruột của tôi. Ông qua đời sau cả năm trời chịu đựng đau đớn bởi căn bệnh ung thư phổi.

🏥 Vào bệnh viện Bạch Mai chăm sóc bố vợ cũng mắc ung thư với 3 lần phẫu thuật.

Chứng kiến nhiều người thân trong gia đình, họ hàng và ở công ty cũng mắc căn bệnh hiểm nghèo này mà nguyên nhân phần lớn từ thói quen hút thuốc lá.

Tôi hiểu rằng: nếu mình vẫn tiếp tục như vậy thì sẽ sớm thôi, một ngày nào đó, sẽ tới lượt mình !

… Và khi nhìn vào đôi mắt của cậu con trai mới chào đời, thực sự tôi có chút rùng mình, đó là lần thứ 3 tôi quyết định bỏ thuốc.

Khác với hai lần trước, lần này tôi đọc nhiều hơn về cơ chế phụ thuộc vào thuốc lá, về nhiều tác hại của nó, về các phương pháp để bỏ thuốc v…v.

Tôi nghiêm túc thực hiện một số phương pháp như: bỏ dần dần, bỏ ngay lập tức, nhai kẹo cao su, dùng nước súc miệng, dùng thuốc hỗ trợ cai thuốc v…v

Nhưng tất cả đều không hiệu quả. Kẹo, nước hay thuốc hỗ trợ thì đâu phải lúc nào cũng ở bên người, mà có khi thành ra phụ thuộc vào những thứ đó luôn, chưa cai thuốc xong có khi nghiện luôn cả kẹo. Chưa kể tới khoản chi phí cho các loại nước, thuốc hỗ trợ cai cũng không phải ít.

Cam kết và hứa hẹn cho nhiều người biết để tăng thêm động lực nhưng lúc uống rượu bia vẫn thèm kinh khủng, và lại hút. Lúc này thì câu chuyện bỏ thuốc tự nhiên trở thành đề tài hài hước của tôi cùng đám bạn.

Dẫu ngày hôm sau có chút cắn rứt lương tâm vì mình đã không thực hiện được cam kết bỏ thuốc nhưng mọi thứ cũng trôi qua nhanh như một cơn gió.

" Không thể có kết quả mới với cách làm cũ "


Khi mọi thứ trở lên bế tắc, tôi đã định buông xuôi không còn mặn mà tìm và thử thêm bất kỳ một phương pháp nào nữa thì vô tình đọc được một câu nói mà tôi không bao giờ quên: “không thể có kết quả mới với cách làm cũ“. Như một tia sáng lóe lên ở phía cuối đường hầm 💡 hàng loạt câu hỏi bất chợt xuất hiện trong đầu tôi :

🤔 Phải chăng mình đã toàn làm theo “những cách cũ” nên không có hiệu quả?

🤔 Phải chăng hầu hết mọi người cố gắng bỏ thuốc lá đều làm theo “những cách cũ” này nên mới có tỷ lệ người bỏ thuốc lá thành công thấp đến vậy?

Bạn sẽ thấy con số ấy thấp đến mức nào khi đọc số liệu dưới đây:

“Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính, đến năm 2025 sẽ vẫn còn 1,1 tỷ người hút thuốc lá điếu trên toàn cầu. Theo các chuyên gia y tế, tỷ lệ cai nghiện thuốc lá thực tế rất thấp với khoảng 8% người hút thuốc lá có thể cai nghiện được thành công, nhưng trong đó lại có đến 90-95% người tái nghiện.”

Tức là, chỉ có chưa tới 1% người cai thuốc lá thành công hoàn toàn !

🤔 Chắc phải có cách nào đó khác biệt với những cách thông thường để bỏ hẳn sự phụ thuộc vào thuốc lá, hoặc ít nhất phải kiểm soát được việc hút thuốc tới mức tối thiểu mà không ảnh hưởng tới sức khỏe ?

🤔 Liệu rằng đã có ai nghĩ ra cách gì đó đặc biệt hơn so với những phương pháp cai thuốc mà các bác sỹ, chuyên gia thường khuyên bảo ?

Câu trả lời là không ! Không có cách đặc biệt nào khác trên internet.

Tôi đã gọi hỏi một số bác sỹ tư vấn thì vẫn nhận được những câu trả lời quen thuộc:

… Bạn phải quyết tâm, phải thông báo cho nhiều người biết để hỗ trợ, để bạn tăng động lực từ bỏ.

… Bạn phải cai từ từ đừng cai đột ngột, phải dùng kẹo cao su, phải dùng loại nước này hay loại thuốc kia kết hợp mới có tác dụng, vân vân … mây mây.

… Vẫn lại là “những cách cũ”.

Mà hơi hài hước, thậm chí một số chuyên gia còn chẳng bao giờ biết cảm giác hút thuốc hay nghiện thuốc là như thế nào nhưng vẫn tư vấn rất hăng say theo bài.

Tuy nhiên, chính cách nhìn mới mẻ này khiến tôi tự phát triển một phương pháp cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả để kiểm soát hoàn toàn thói quen hút thuốc lá.

Phương pháp này đơn giản tới mức khó tưởng tượng tại sao tôi cứ phải loay hoay tìm kiếm giải pháp này, phương pháp nọ, thử và thất bại, rồi lại thử và thất bại mãi với việc bỏ thuốc lá.
Phương pháp này giúp tôi tạo ra một niềm tin vô cùng mạnh mẽ, mạnh hơn nhiều lần lời cam kết hay quyết tâm bỏ thuốc thông thường các chuyên gia hay tư vấn.

Tôi gọi phương pháp này là:  ≫  TLTV  ≪  thuốc lá tuyệt vời

Hiệu quả của phương pháp này thì thật khó tin:

  Tôi bỏ thuốc ngay và luôn chứ không ” từ từ, dần dần ” như các thầy bà, thầy ông nào khuyên cả

  Tôi không phải mua thêm bất kỳ sản phẩm bổ trợ nào trong quá trình bỏ thuốc, bởi vậy nó giúp tôi tiết kiệm được khá nhiều tiền

  Nó cực kỳ tiện lợi vì không đòi hỏi phải mang theo kẹo cao su, nước súc miệng hay bất kỳ thứ gì bên người

  Tôi không cần phải cam kết hay hứa hẹn điều gì với bất kỳ ai, hoặc tung lên Facebook để bàn dân thiên hạ biết mình đang cai thuốc lá _ Điều mà tôi cực kỳ ngại ngùng và khó chịu

 Thậm chí tôi còn đạt được “cảnh giới khác biệt “ tức là chỉ hút trong một số dịp đặc biệt mà vẫn quay về trạng thái “no smoking” ngay ngày hôm sau

Tôi còn nhớ, bạn bè đã rất ngạc nhiên vì tôi chỉ hút vài điếu thuốc trong bữa nhậu khi thằng bạn thân của tôi từ bên Úc về thăm Việt Nam, còn tuyệt nhiên bình thường tôi không động vào 1 hơi, cho dù chúng nó có gạ gẫm loại ngon, loại xịn xò, loại rất đắt tiền.

Nếu bạn đã từng cố gắng bỏ thuốc thì chắc chắn bạn hiểu được rằng: bỏ được thuốc đã khó, nhưng chỉ cần động vào 1 hơi thuốc là gần như chắc chắn bạn sẽ “ tái nghiện thành công”. Tuy nhiên, với phương pháp này tôi đã làm được, hoàn toàn thoái mái.

✩✩✩

Sau quãng thời gian dài hơn 10 năm hút thuốc (một ngày trung bình hút từ 1.5 đến 2 bao, cộng thêm cả món thuốc lào xem kẽ) và đã cai thuốc được gần 10 năm nay.

Tôi có thể khẳng định: cai thuốc lá hết sức dễ dàng nếu bạn làm đúng theo cách mà tôi đã sử dụng cực kỳ hiệu quả suốt thời gian qua.

Nếu bạn làm đúng các bước mà tôi chỉ thì bạn có thể bỏ nó 1 lần và vĩnh viễn hoặc chỉ sử dụng trong những trường hợp đặc biệt.

Giải Đố: “ Điều tuyệt vời nhất của người hút thuốc là gì ? ”


Khi kiểm soát hoàn toàn được thuốc lá, tôi nhận ra điều tuyệt vời nhất của những người đang hút thuốc, những người đang bị phụ thuộc vào thuốc lá giống như tôi trước kia, đó là:

 Bạn có một cơ hội tuyệt vời để thử thách bản thân vượt qua rào cản mà chưa tới 1% số người sử dụng thuốc lá trên thế giới này làm được.

 Bạn phải giỏi tới mức nào, phải kiên định tới mức nào, phải mạnh mẽ tới mức nào mới có thể vượt qua được thử thách khó khăn ấy ?

 Khi bạn nằm trong nhóm 1% ấy, bạn là người chiến thắng ! Vậy có lý do gì mà bạn không thể vượt qua những thử thách, những mục tiêu tiếp theo trên con đường dẫn tới cuộc sống mơ ước của bạn ?

“ Bỏ thuốc lá chỉ là khởi đầu cho những thành công tiếp theo trong cuộc đời của bạn ”

Tôi không thể giải thích phương pháp này của tôi trong một vài dòng ngắn ngủi, nó đòi hỏi bạn thật sự nghiêm túc dành thời gian để tập trung đọc, nghe, xem video và hiểu cách thức nó vận hành, từ đó tự tay thực hiện như một “bí kíp võ công” giúp bạn chiến thắng những cơn thèm thuốc mọi lúc, mọi nơi.

Khi bạn thực sự hiểu nó, thực sự tin tưởng nó, bạn sẽ có một mỏ neo trong tiềm thức ⚓ vô cùng mạnh mẽ và nó đủ chắc chắn để bạn không còn bị kiểm soát bởi những cơn nghiện nhất thời, mà ngược lại, bạn hoàn toàn kiểm soát được nó.

Phuong-phap-cai-thuoc-la-TLTV

Nội dung chính của phương pháp TLTV


Phần 1: Quyết định của bạn là cực kỳ đúng đắn

Ở phần này tôi sẽ chứng minh tại sao bạn đã có một quyết định cực kỳ sáng suốt

Phần 2: Sáu câu chuyện

Bạn chỉ cần pha một tách trà hoặc thưởng thức một ly cafe ☕  đọc, nghe, xem, cảm nhận 6 câu chuyện. Bạn sẽ hình thành một niềm tin cực kỳ mạnh mẽ trong tiềm thức

Phần 3: Hai cơ chế và cơ sở khoa học

Phần này tôi sẽ giải thích cơ chế cai thuốc lá của phương pháp này dựa trên cơ sở khoa học. Nhưng bạn đừng sợ, tôi sẽ giải thích rất đơn giản và dễ hiểu. Bạn sẽ thấy nó hết sức thú vị 👍

Phần 4: Thực hành

Tôi sẽ “cầm tay chỉ việc” chi tiết từng bước giúp bạn tự tạo nên phép màu của riêng bạn

Phần 5: Quà Tặng

Khi đọc và hiểu hết phần này có thể cuộc đời bạn sẽ thay đổi mãi mãi. Bạn sẽ thấy bỏ thuốc lá chỉ là điểm khởi đầu cho những hành trình tuyệt vời tiếp theo của cuộc đời bạn

Phần 6: Lời kết

Đôi lời tâm sự và trải nghiệm của tôi khi áp dụng phương pháp này. Nó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Và tôi cũng hy vọng điều tương tự cũng đến với bạn.

Tất nhiên, bạn cần đầu tư một chút ít tiền, tại sao ư ? 

👉 Để bạn có động lực dành thời gian: đọc, nghe, xem, thực hành và hiểu tất cả nội dung của phương pháp của tôi. Bởi vì tôi biết bạn cũng như tôi, nếu chúng ta không dám đầu tư chút tiền của mình để đổi lấy một thứ gì đó có giá trị thì chắc chắn chúng ta sẽ có xu hướng không coi trọng nó, dẫn tới hệ quả là chẳng bao giờ tạo ra được một kết quả nào khác biệt.

Trong tiếng anh có một câu nói rất hay: “If you want to help someone – make them pay” – nghĩa là: “nếu bạn muốn giúp một ai đó – hãy khiến họ trả tiền” – chỉ khi bạn trả tiền thì thứ bạn mua mới thực sự có giá trị, bạn mới thực sự nghiêm túc dành thời gian để hiểu về nó. Nếu không, bạn sẽ đối xử với nó theo đúng cách của một thứ không có giá trị.

👉 Để bạn mời tôi vài ly café, cho thời gian và công sức tôi mày mò, tìm kiếm, nghiên cứu, tổng hợp, hệ thống hóa mọi thứ để tạo nên “bí kíp” giúp bạn cai thuốc lá thành công.

👉 Để tôi có thêm ngân sách cho việc: thuê hosting, domain, marketing … lan tỏa nhiều hơn phương pháp này cho nhiều người có quyết định cai thuốc lá nhưng chưa hiệu quả.

👉 Để bạn cũng cảm thấy thoải mái vì không đáp lại thứ gì đó cho tôi nếu tôi trao cho bạn một thứ khiến cuộc đời bạn thay đổi hoàn toàn. Đúng vậy ! Nó còn hơn cả việc cai thuốc lá – đó là “món quà đặc biệt” ở phần cuối cùng tôi tặng bạn khi bạn hoàn thành phương pháp này – điều tôi chỉ mới nói cho một số ít người bạn của tôi

Rốt cuộc! Bạn chỉ cần đầu tư số tiền của 2 ly trà sữa cho "bí kíp" giúp bạn từ bỏ thuốc lá 1 lần và mãi mãi
Vâng ! Bạn chỉ cần đầu tư "2 ly trà sữa" cho thứ mà tôi đã mất gần 10 năm để tìm kiếm – và chứng minh nó cực kỳ hiệu quả !

99,000 VNĐ

 Tải về ngay 
Tôi không yêu cầu bạn tin tôi, nhưng tôi đảm bảo rằng: bỏ thuốc lá chỉ là khởi đầu cho những thành công tiếp theo trong cuộc đời của bạn

Món quà đặc biệt

Khi hiểu thấu đáo và áp dụng thành công phương pháp này, bạn không chỉ bỏ thuốc lá mà bạn còn áp dụng được nó cho bất kỳ mục tiêu nào mà bạn muốn đạt được. Cuộc sống của bạn sau khi bỏ thuốc sẽ tốt đẹp hơn nhiều, từ sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần, sự thăng tiến trong công việc, v…v.

Hãy thử tưởng tượng xem, nếu bạn đủ bản lĩnh để vượt qua rào cản khó khăn mà chỉ chưa tới 1% số người hút thuốc lá có thể làm được. Vậy thì có lý do gì mà bạn không thể vượt qua được những thứ còn ghê gớm hơn, khó khăn hơn ?

Và bạn có tin là trang Salepage này được viết bởi một ông thường xuyên nhận điểm kém môn văn hồi còn là học sinh, tốt nghiệp từ một trường thuần chất kỹ thuật, ra trường chỉ chủ yếu thích làm việc “chân tay thay đầu óc”, nói chuyện khô khan, viết lách thì dở tệ ?

Đúng vậy đấy ! Tất cả mọi thứ quanh tôi đã thay đổi hoàn toàn từ khi tôi áp dụng thành thạo phương pháp mà tôi sẽ kể chi tiết cho bạn. Nó còn có giá trị hơn hàng trăm lần việc giúp bạn từ bỏ thuốc lá ! Tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy.

Đây chính là món quà đặc biệt mà tôi sẽ tặng bạn nếu bạn đăng ký để sở hữu bộ phương pháp có 1 không 2 này ngay bây giờ !

 Hệ thống đã được cài đặt để giá sẽ tự động tăng lên 199k trong 3 ngày sau mỗi lượt 100 người tải về mới.

 Do đó, cả tôi và bạn sẽ không biết khi nào giá sẽ thay đổi. Hãy tải về ngay khi giá vẫn đang là 99K nhé ! 👇

 Tải về ngay 

Mục đích thực sự của tôi là khiến bạn vượt qua sự trì hoãn. Hãy thử nghĩ xem tôi nói đúng không nhé:

Khi bạn đã đọc đến đây, tức là 100% bạn đã thực sự nghiêm túc để từ bỏ thuốc lá, hoặc ít nhất bạn cũng mong muốn kiểm soát việc hút thuốc lá tối đa để không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Và bạn có thấy trạng thái cảm xúc, sự quyết tâm của bạn đang ở mức rất cao không ?

Vậy khi bạn đang ở một thời điểm thích hợp đến thế mà bạn còn không tận dụng được để biến nó thành một hành động chắc chắn khiến cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn, thì bạn có hy vọng gì nếu vài giờ sau, hay một hai ngày sau, khi mà ” quả bóng cảm xúc” của bạn đã xẹp xuống, quyết tâm của bạn đã hạ cánh dưới mặt đất…bạn mới định hành động?

Không đâu, khi ấy mọi thứ bạn đọc, bạn thấy, bạn cảm nhận sẽ không bao giờ còn được như giây phút bạn đang có bây giờ.

Tôi hiểu điều này, vì tôi đã trải qua hàng chục, hàng trăm lần trì hoãn như vậy. Kết quả là: mọi thứ ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác vẫn cứ làng nhàng, chẳng có gì đột phá.

Muốn thành công hãy nói không với trì hoãn ”

Tôi đảm bảo nếu bạn hành động ngay bây giờ, bạn sẽ không bao giờ giờ phải hối hận, không bao giờ còn quay lại con đường cũ, kết quả cũ khi bỏ thuốc lá, bạn chỉ có thể tiến lên phía trước và hoàn thành mục tiêu 1 lần và mãi mãi.

 Tải về ngay 

Đừng trì hoãn nữa, cai thuốc lá chỉ là bước khởi đầu cho những hành trình tuyệt vời tiếp theo khi bạn hoàn thành phương pháp này.

Phương pháp này không dành cho những người ...


🚫 Không thừa nhận tác hại của thuốc lá

Tôi biết điều này nghe hơi hiển nhiên, tuy nhiên trong suy nghĩ của nhiều người thậm chí còn không coi việc hút thuốc là 1 việc có hại cho sức khỏe

🚫 Những người có suy nghĩ bảo thủ

Những người kiểu này thường có cái “tôi” quá lớn, họ luôn cho mình là nhất và không có nhu cầu thay đổi bản thân để có cuộc sống tốt đẹp hơn

🚫 Những người thường xuyên thất hứa, nuốt lời, thậm chí là lừa dối người khác

Đây là kiểu người không chính trực, họ không coi trọng danh dự của bản thân mình

✏️ Nếu bạn đang đọc đến đây thì tôi biết 100% bạn không thuộc những người đó. Bởi vì, những tuýp người đó sẽ không bao giờ chịu dành dù 1 phút thời gian của họ để tìm hiểu kiến thức mới dạng như thế này đâu.

Tôi chỉ khuyên bạn, nếu bạn làm theo phương pháp này có hiệu quả, bạn cũng không nên chia sẻ nó cho những người thuộc 3 nhóm người trên. Vì điều đó là vô ích, tôi đã từng thử làm điều đó và nhận thấy: không thể rót thêm nước vào một cái cốc đang đầy – bạn hiểu ý tôi chứ ?

Cảm nhận của những anh em thực hiện thành công phương pháp TLTV


Dieu tuyet voi nhat cua nhung nguoi hut thuoc la

Dieu tuyet voi nhat cua nhung nguoi hut thuoc la

Dieu tuyet voi nhat cua nhung nguoi hut thuoc la

Dieu tuyet voi nhat cua nhung nguoi hut thuoc la

Dieu tuyet voi nhat cua nhung nguoi hut thuoc la

Dieu tuyet voi nhat cua nhung nguoi hut thuoc la

Previous
Next Post »
0 Komentar